TẬP LUYỆN NHƯ THẾ NÀO TRONG 15 NGÀY CÁCH LY?

0

Vào thời điểm này, chắc chắn rất nhiều chị em đang loay hoay không biết tìm cho mình 1 lịch tập luyện tại nhà sao cho chuẩn nhất. Ferosh sẽ giới thiệu cho bạn 6 bài tập tại nhà hiệu quả. Không thể ra đường thì ta tự tập ở nhà vậy. Tập thể dục còn đẩy lui bệnh tật và phòng tránh các bệnh nguy hiểm cho cơ thể, đừng ngồi 1 chỗ cho mỡ tích tụ theo từng ngày nữa. Hành động ngay thôi!

Thứ 2: Khởi động với bài tập toàn thân

Thứ 2 sẽ là các bài tập toàn thân cho hầu hết các nhóm cơ trên cơ thể. Mỗi bài tập với cường độ vừa phải, ngày thứ 2 trong ngày tại công sở là ngày làm việc tương đối mệt với chị em rồi. Hãy để cơ thể khởi động và quen dần với các động tác để chuẩn bị cho các buổi tập khác trong tuần.

lich-tap-gym-cho-nu-tai-nha

Thứ 3: Đốt cháy mỡ bụng

Thứ 3 sẽ là ngày tập bụng cho bạn, với 6 bài tập dưới đây. Việc đốt mỡ cơ bụng sẽ nhanh chóng hơn cho bạn. Buổi đầu tiên tập bụng chắc chắn ngày hôm sau bạn sẽ cảm thấy cơ bụng rất đau, không có gì phải lo lắng đó là dấu hiệu tốt. Việc cơ bụng đau là do việc phá hủy cơ và các cấu trúc tại đó, làm cho mỡ tiêu biến đi hãy đừng nản chí bạn sẽ sớm có cơ bụng hoàn hảo lại thôi.

lich-tap-gym-cho-nu-tai-nha-1

Thứ 4: Biến vòng 3 trở nên quyến rũ hơn

Thứ 4 sẽ là ngày tập mông cho bạn, mông là điểm đẹp nhất trên cơ thể người phụ nữ. Bất kỳ bạn nữ nào cũng đều mong muốn sở hữu một vòng 3 căng tròn hoàn hảo. Việc tập tại nhà không dụng sẽ có nhiều hạn chế bạn nên sắm thêm 1 vài dụng cụ hỗ trợ tập nữa nhé.

lich-tap-gym-cho-nu-tai-nha-2

Thứ 5: Cánh tay thon gọn, chắc khỏe

Thứ 5 sẽ là ngày tập tay cho bạn, một cánh tay thon gọn săn chắc sẽ rất quyến rũ phải không nào. Với các động tác sau việc đốt đi phần mỡ thừa ở cánh tay bạn sẽ sớm thành hiện thực. Ngoài ra việc tập các bài tập sau sẽ góp phần cho bạn cơ ngực đẹp hơn, săn hơn bởi các động tác tập tay sẽ có phần tác động lớn tới nhóm cơ ngực.

lich-tap-gym-cho-nu-tai-nha-3

Thứ 6: Tập trung vào cơ bụng

Lặp lại ngày thứ 3, nhóm cơ bụng cho nữ khá quan trọng vì lượng mỡ thừa khá nhiều. Bạn có thể điều chỉnh thay nhóm cơ mông vào buổi tập này.

lich-tap-gym-cho-nu-tai-nha-4

Thứ 7: Cardio toàn thân

Thứ 7 sẽ là buổi tập Carido với các bài tập đốt mỡ thừa toàn thân.

lich-tap-gym-cho-nu-tai-nha-5

Chủ Nhật: Nghỉ xả hơi, thả lỏng cơ

  • Ngày chủ nhật bạn nên nghỉ ngơi để cho cơ phát triển.
  • Đây là ngày nghỉ bên gia đình, bạn bè hãy tận hưởng để giải tỏa các áp lực căng thẳng.
  • Lưu ý: Ngủ đủ 8 tiếng 1 ngày, không nên thức khuya sau 11h đêm sẽ rất có hại cho sức khỏe

lich-tap-gym-cho-nu-tai-nha-6

NHỮNG KIỂU TRANG PHỤC PHÙ HỢP CHO VIỆC TẬP LUYỆN

1. Áo bra thể thao (Bra tập)

“Cố định” vòng 1 khi tập luyện giúp các bài tập dù nặng đến đâu cũng trở nên dễ dàng hơn. Bảo vệ vòng 1 để tránh các tác động xô lệch quá nhiều từ những bài tập là việc cần thiết

H.T STUDIOS BY HÀ TRƯƠNG ÁO THỂ THAO ĐỎ 688.000 VND
H.T STUDIOS BY HÀ TRƯƠNG
ÁO THỂ THAO ĐỎ
688.000 VND

2. Quần legging/ Quần short ôm

Để thực hiện trọn vẹn mọi bài tập, chúng ta cần 1 chiếc quần phù hợp. Ôm sát cơ thể nhưng không quá bó. Nên là những chất liệu mỏng nhẹ và hút mồ hôi tốt.

JUST FEEL FREE QUẦN LEGGING LỬNG MÀU DOVE GREY 459.000 VND
JUST FEEL FREE QUẦN LEGGING LỬNG MÀU DOVE GREY
459.000 VND
H.T STUDIOS BY HÀ TRƯƠNG QUẦN LEGGING ĐEN 627.000 VND
H.T STUDIOS BY HÀ TRƯƠNG
QUẦN LEGGING ĐEN
627.000 VND

3. Áo thun với chất liệu thấm hút mồ hôi

Ngoài chiếc bra tập, chúng ta nên có thêm 1 chiếc áo mặc ngoài để trông lịch sự hơn. Hơn nữa, đó còn là trợ thủ đắc lực để che bớt những phần mỡ thừa chưa kịp “đốt”

JUST FEEL FREE ÁO THỂ THAO TÍM PHA GHI 349.000 VND
JUST FEEL FREE ÁO THỂ THAO TÍM PHA GHI
349.000 VND

15 ngày cách ly toàn xã hội chưa hẳn là hoàn toàn chán nhỉ? Đây là cơ hội để các chị em có thời gian lấy lại vóc dáng của mình đó! Truy cập ngay www.ferosh.vn để đặt cho mình những món đồ tập ưng ý. Let’s start!

Comments are closed.