Ferosh: Giải nhất Vietnam Future Startup Contest 2017 và tấm vé tới Advance 4 tại Seoul

0

Vietnam Future Startup Contest 2017 là cuộc thi sáng tạo khởi nghiệp do quỹ đầu tư Hàn Quốc SM-sino Technology Investment tổ chức, nhằm tìm kiếm những ý tưởng kinh doanh khả thi, nuôi dưỡng khát vọng khởi nghiệp dành cho công ty startup Việt Nam. Những dự án có tính sáng tạo, mang tính khả thi cao sẽ được quỹ đầu tư rót vốn, hỗ trợ trong quá trình xây dựng doanh nghiệp tại Việt Nam.

Trong cuộc thi này, Ferosh đã có vinh dự đạt được giải thưởng cao nhất dành tập thể có mô hình kinh doanh sáng tạo, khả thi cùng 1 giải thưởng cá nhân dành cho người sáng lập trị giá 1.000.000 KW và cơ hội thực tập tại Standard Chartered Private Equity (SCPE) Managers Korea.

ferosh-top-5-startup-wheel-va-tam-ve-toi-Advance-4-in-Seoul-03

 

Chị Nguyễn Thanh Hương và chủ tịch của Quỹ SM Sino Technology Hàn Quốc

Không dừng lại, Ferosh cũng nằm trong top 12 Startup wheel 2017 – cuộc thi thường niên hướng đến tầm quốc gia dành cho doanh nghiệp khởi nghiệp – nhóm khởi nghiệp – thanh niên – sinh viên yêu thích khởi nghiệp được khởi xướng bởi Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp (BSSC) và Hội Doanh nhân trẻ TPHCM (YBA) dưới sự chỉ đạo của Hội LHTN Việt Nam TPHCM và Hội Sinh viên Việt Nam TPHCM và Sở Khoa học Công nghệ TP.HCM. Ferosh đã cạnh tranh cùng gần 1000 startup để có mặt trong vòng chung kết diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, diễn ra ngày 26.08.2017, với sự góp mặt của hơn 120 dự án khởi nghiệp trên khắp Việt Nam.

 

 

ferosh-top-5-startup-wheel-va-tam-ve-toi-Advance-4-in-Seoul-02

Chị Nguyễn Thanh Hương – CEO & Founder của Ferosh tại lễ trao giải Startup Wheel 2017

Ngoài ra, Ferosh cũng giành được giải thưởng Hebronstar Advance, giành được tấm vé tới vòng kêu gọi vốn Advance 4 diễn ra tại Seoul. Đây không chỉ là cơ hội để Ferosh có thể chứng tỏ được thế mạnh và tiềm năng phát triển của mình trong vòng gọi vốn quốc tế mà còn là dịp để giao lưu, học hỏi những startup quốc tế trong việc vận hành và tổ chức doanh nghiệp.

 

Những thành tựu trong thời gian này cho thấy Ferosh đã bước đầu thành công với mô hình thương mại điện tử phân khúc thời trang thiết kế trung và cao cấp. Với thế mạnh tiên phong cũng như hiểu rõ insight khách hàng, sự phát triển và mở rộng mô hình kinh doanh của Ferosh là hoàn toàn có thể dự đoán trong tương lai không xa.

 

Comments are closed.