20 Fashion Bloggers có sức ảnh hưởng nhất năm 2016 (P.1)

0

Cũng đã gần một thập kỉ trôi qua kể từ khi phong trào viết blog về thời trang ra đời và phát triển. Sau quãng thời gian đầu bị phủ nhận và gặp nhiều khó khăn, các blogger về thời trang giờ đây đã trở thành một nhận tố có sức đóng góp mạnh mẽ trong sự phát triển của thời trang thế giới nói chung. Được vinh dự ngồi những hàng ghế đầu của các show diễn bậc nhất thế giới, được tham gia vào các chiến dịch quảng cáo hay vinh dự trở thành gương mặt đại diện cho các bìa tạp chí thời trang, một số blogger đã tạo nên cả một doanh nghiệp hàng triện độ và trở nên nổi tiếng bằng chính tên tuổi của họ.

Sau đây là danh sách 20 fashion bloggers có sức ảnh hưởng mạnh nhất năm 2016 được website fashionista.com khảo sát dựa trên 4 tiêu chí:

1- Số lượng người theo dõi tại các mạng xã hội Facebook, Instagram, Twitter;

2- Khả năng mở rộng nhãn hiệu thời trang riêng

3- Khả năng hợp tác với các nhãn hiệu thời trang cao cấp và quen thuộc với các nhà quảng cáo

4- Tần suất được tìm kiếm trên Google News

1. CHIARA FERRAGNI – Blog: The blond salad

Trong năm ngoái, cô nàng 28 tuổi người Ý gốc Los Angeles (Mỹ) đã giữ vững danh hiệu top trong danh sách với hơn 5.6 triệu lượt theo dõi ở Instagram, 12.5 triệu người subscibe trên Facebook cùng một website nổi tiếng ở cả Mỹ lẫn quê hương cô cũng như khả năng tạo ra rất nhiều sản phẩm liên quan đến thời trang. Hiện tại, cô đang có nguồn thu nhập cực khủng từ dòng sản phẩm giày mang tên chính cô Chiarra Ferranni Collection được bán tại hơn 300 đại lý trên thế giới và thu về hơn 10 triệu đô vào năm ngoái. Năm 2016, cô dự định mở cửa hàng thời trang riêng ở Milan. Cô cũng đã xuất hiện trên hơn 25 bìa tạp chí thời trang bao gồm cả tạp chí nổi tiếng Vogue Ý
Trong năm ngoái, cô nàng 28 tuổi người Ý gốc Los Angeles (Mỹ) đã giữ vững danh hiệu top trong danh sách với hơn 5.6 triệu lượt theo dõi ở Instagram, 12.5 triệu người subscribe trên Facebook cùng một website nổi tiếng ở cả Mỹ lẫn quê hương cô cũng như khả năng tạo ra rất nhiều sản phẩm thời trang. Hiện tại, cô đang có nguồn thu nhập cực khủng từ dòng sản phẩm giày mang tên chính cô –  Chiarra Ferranni Collection được bày bán tại hơn 300 cửa hàng và đại lý trên thế giới và giúp cô bỏ túi hơn 10 triệu đô vào năm ngoái. Năm 2016, cô dự định mở cửa hàng thời trang riêng ở Milan. Cô cũng đã xuất hiện trên hơn 25 bìa tạp chí thời trang bao gồm cả tạp chí nổi tiếng Vogue Ý.

2. AIMEE SONG – Blog: Song of style

Aimee Song, cô gái 29 tuổi đến từ Los Angeles vốn là một nhà thiết kế nội thất với một phong cách mang đậm phong cách California Mỹ, là một trong những blogger đầu tiên trở thành người nổi tiếng bởi trang blog cá nhân với hơn 3.4 triệu lượt theo dõi trên Instagram, lượng truy cập website khủng cực kì đều đặn, một trang hình ảnh Pinterest có độ phủ sóng lớn và một trang Youtube được rất nhiều người dõi theo. Cô cũng sở hữu một dòng trang phục và trang sức riêng.
Aimee Song, cô gái 29 tuổi đến từ Los Angeles vốn là một nhà thiết kế nội thất với phong cách mang đậm chất California Mỹ, là một trong những blogger đầu tiên trở thành người nổi tiếng bởi trang blog cá nhân với hơn 3.4 triệu lượt theo dõi trên Instagram cùng một lượng truy cập website khủng cực kì đều đặn, một trang hình ảnh Pinterest có độ phủ sóng lớn và cuối cùng là một trang Youtube vô cùng nổi tiếng. Ngoài ra, cô cũng sở hữu dòng trang phục và trang sức của riêng mình.

 3. KRISTINA BAZAN – Blog: Kayture

Cô gái 22 tuổi người Thuỵ Điển này đã khiến rất nhiều người phải trầm trồ thán phục khi vinh dự được trở thành đại sứ thương hiệu cho một brand của nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới L'Oréal Paris vào tháng 10 năm ngoái, một thương vụ đem lại cho cô nguồn thu nhập khủng với 7 con số. Với hơn 2 triệu lượt theo dõi, Kristina Bazan dẫn đầu trong tất cả các blogger trong danh sách này về số lượng lượt theo dõi trên Facebook cũng như có hơn 2.3 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Cô cũng là gương mặt được ưa thích của nhiều thương hiệu cao cấp như Dior, Balmain, Louis Vuitton và Valentino
Cô gái 22 tuổi người Thuỵ Sĩ này đã khiến rất nhiều người phải trầm trồ thán phục khi vinh dự được trở thành đại sứ thương hiệu cho một brand của nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới L’Oréal Paris vào tháng 10 năm ngoái, một thương vụ đem lại cho cô nguồn thu nhập khủng với 7 con số. Với hơn 2 triệu lượt theo dõi, Kristina Bazan dẫn đầu trong tất cả các blogger trong danh sách này về số lượng lượt theo dõi trên Facebook cũng như có hơn 2.3 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Cô cũng là gương mặt được ưa thích của nhiều thương hiệu cao cấp như Dior, Balmain, Louis Vuitton và Valentino.

4. JULIA ENGEL – Blog: Gal meets glams

engel
Julia Engel 23 tuổi đến từ San Francisco đã ra mắt blog cá nhân vào năm 2011 khi còn là một cô nữ sinh trung học và biến nó trở thành một doanh nghiệp mà cô dành toàn bộ thời gian để phát triển vào năm 2013. Các bộ trang phục được truyền cảm hứng từ diễn viên điện ảnh Lauren Conrad của cô trông cực kì nữ tính, đáng yêu và thu hút được một lượng khán giả rất lớn thông qua Pinterest, Instagram và đăc biệt là website cá nhân của cô.

5. WENDY NGUYEN – Blog: Wendy’s Lookbook

Với hơn nửa triệu người dõi theo trên Twitter, một lượng fan Pinterest khủng và trang youtube cá nhân nổi tiếng nhất so với tất cả các blogger trong danh sách này, Wendy Nguyễn - cô nàng gốc Việt đến từ Los Angeles là nhân vật tiếp theo trong danh sách 20 bloggers có sức ảnh hưởng nhất trong năm 2016. Trong khi các blogger khác đều lấn sân sang nhiều lĩnh vực như du lịch hay thiết kế nội thất, Wendy Nguyen vẫn luôn trung thành với mô típ quen thuộc là post các bức ảnh trang phục thường ngày của cô lên trang cá nhân.
Với hơn nửa triệu người dõi theo trên Twitter, một lượng fan Pinterest khủng và trang youtube cá nhân nổi tiếng nhất so với tất cả các blogger trong danh sách này, Wendy Nguyễn – cô nàng gốc Việt đến từ Los Angeles là nhân vật tiếp theo trong danh sách 20 bloggers có sức ảnh hưởng nhất trong năm 2016. Trong khi các blogger khác đều lấn sân sang nhiều lĩnh vực như du lịch hay thiết kế nội thất, Wendy Nguyen vẫn luôn trung thành với mô típ quen thuộc là post các bức ảnh trang phục thường ngày của cô lên trang cá nhân.

(Theo fashionista.com)

Comments are closed.